ข่าวกีฬา ระดับ 5 ดาว!ผ่า 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ เปิดหน้าแลกหมัดแบบไม่กลัวแพ้

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา  ระดับ 5 ดาว!ผ่า 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้ เปิดหน้าแลกหมัดแบบไม่กลัวแพ้

ข่าวกีฬา   สมกับเป็นคู่ “บิ๊กแมตช์” ที่แฟนบอลทั่วโลกตั้งตาคอย โดย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่นกันได้อย่างสนุกเร้าใจตั้งแต่นาทีแรกจนหมดเวลา และสุดท้ายทั้งสองทีมเสมอกันไปสุดมัน 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา
แมตช์นี้ทั้งสองทีมโดดเด่นกันฝ่ายละครึ่ง โดยช่วง 45 นาทีแรก “เรือใบสีฟ้า” ทำผลงานได้เหนือกว่าเจ้าบ้าน สร้างโอกาสในการทำประตูได้บ่อย แต่จบสกอร์ยังไม่เฉียบคม ขณะที่ “เดอะ เร้ดส์” เล่นได้อย่างสุดยอดในครึ่งหลัง และมีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง

สำหรับนักเตะที่ต้องบอกว่าได้รับคำชื่นชมอย่างมากในแมตช์นี้คงหนีไม่พ้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ทั้งยิงทั้งจ่าย โดยเฉพาะประตูขึ้นนำ 2-1 ต้องบอกว่าเป็นการโชว์ทักษะระดับเวิลด์คลาสของ “บังโม” อย่างแท้จริง

แม้เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอกันก็ตาม แต่ด้วยสไตล์การเล่นที่เปิดหน้าใส่กันแบบไม่มีหยุด คงจะทำให้แฟนบอลของทั้งสองทีมรวมคุ้มค่ากับการได้ชมเกมระดับ 5 ดาวแบบนี้

1. ลิเวอร์พูลต้องเก็บซาลาห์เอาไว้ให้ได้

ตอนนี้หลายคนเริ่มคิดไปในทิศทางเดียวกันแล้วว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อาจจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่เขาแสดงผลงานสุดยอดมาตลอดในสีเสื้อ “หงส์แดง” โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาตลอด

สำหรับแมตช์นี้ “บังโม” แสดงให้เห็นถึงคุณภาพชั้นยอดของเขาโดยเฉพาะในครึ่งหลังที่ ซาลาห์ จัดการป่วนเกมรับของ “เรือใบสีฟ้า” ได้ตลอด ที่สำคัญ 2 ประตูของ ลิเวอร์พูล มาจากความสุดยอดดาวเตะชาวอียิปต์อย่างแท้จริง

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่ : www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *