ข่าวกีฬา พบคนคลั่งรัก! “ชัปปุยส์” ควง “เลน่า” ล่องเรือฉลองครบรอบเป็นแฟน 4 ปี (ภาพ)

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา พบคนคลั่งรัก! “ชัปปุยส์” ควง “เลน่า” ล่องเรือฉลองครบรอบเป็นแฟน 4 ปี (ภาพ)

ข่าวกีฬา คู่นี้ความหวานไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี ที่ล่าสุดควง “เลน่า” เฮเลน่า บุช หวานใจล่องเรือเจ้าพระยาก่อนดินเนอร์มื้อพิเศษฉลองครบรอบ 4 ปี ที่ตัดสินใจคบหาเป็นแฟนกัน

โดยงานนี้ แข้งดังวัย 29 ปี ได้โพสต์ภาพหวานเนื่องในโอกาสสำคัญลงในอินสตาแกรมก่อนเขียนข้อความว่า “เมื่อวานรักคุณ, ตอนนี้ก็ยังรักคุณ, มีคุณเสมอ และจะรักตลอดไป” (Loved you yesterday, love you still, always have, always will.)

ด้าน หวานใจสาวสวยลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 25 ปี ก็ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความ “สุขสันต์วันครบรอบที่รัก อีก 365 วันกับคุณ คุณเป็นคนน่ารัก จิตใจดี เป็นสุภาพบุรุษที่สุด รักคุณมาก!” งานนี้ทำเอาโซเชียลถึงกับมดขึ้นเลยทีเดียวสำหรับความหวานของทั้งคู่

 

11

 

คู่นี้ต้องบอกว่าแฟนคลับมากมายทีเดียวด้วยดีกรีความดังของทั้งคู่ทำให้ได้รับการจับตามองมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ซึ่งความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มก่อตัวเมื่อกลางปี 2018 ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ

สำหรับ เฮเลน่า บุช สาวสวยลูกครึ่งไทย-สวีเดน วัย 24 ปี มีตำแหน่งเป็นถึงรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ก่อนก้าวสู่วงการบันเทิง ด้วยการเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา อยู่ในสังกัดผู้จัดการเดียวกันกับดาราดังหลายราย

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *