ข่าวกีฬา ลูกเขยของพ่อ! เบิร์กแคมป์ลุยดึงแข้งแมนยูย้ายซบอาร์เซน่อล

UFAX10

ข่าวกีฬา ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

UFAX10

ข่าวกีฬา มีแววได้ย้ายออกจาก ผีแดง ในเดือนม.ค.นี้ไม่น้อยหลังจาก เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้านามกระเดื่องของ อาร์เซน่อล พร้อมเดินเรื่องให้ความช่วยเหลือสตาร์ดัตช์อย่างเต็มที่

นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,606 ล้านบาท) อาชีพการค้าแข้งชองดาวเตะวัย 24 ปีก็ตกต่ำลงทั้งๆที่ถูกมองว่ามีอนาคตที่สดใสเนื่องจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จับเขานั่งเป็นตัวสำรองอดทนมาโดยตลอด

กระทั่งถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีวี่แววว่า ฟาน เดอ เบ็ค จะสอดแทรกแย่งตำแหน่งในทีมตัวจริงของ เร้ด เดวิลส์ ได้ และได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกใน พรีเมียร์ลีก สี่เกมเท่านั้น แถมเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามอีกถึง 25 นัด

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดเมื่อ 2 พ.ย. เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีจึงระบุว่า เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ และ อาร์เซน่อล พร้อมยื่นมือให้ความช่วยเหลือ ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งกำลังคบหากับ เอสเตลล์

ลูกสาวสุดที่รักของเขา และส่อเป็นลูกเขยของเขาในอนาคตให้พ้นไปจากขุมนรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อย้ายไปร่วมทีม ปืนโต แทนเนื่องจากเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีหลังเคยรับใช้ เดอะ กันเนอร์ส นานถึง 11 ปี และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สามครั้ง บวกกับแชมป์ เอฟเอคัพ สี่ครั้ง

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *