ข่าวกีฬา เปิด 5 มิดฟิลด์ที่สกัดบอลได้มากที่สุด

UFAX10

ข่าวกีฬา การปกป้องในแนวรับนั้น

UFAX10

ข่าวกีฬา การแย่งบอลกลับมาในแดนกลางไม่ใช่เรื่องง่าย ผู้เล่นจำเป็นต้องมีความสามารถในการอ่านเกม และคาดการณ์ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพื่อที่จะเข้าไปแทรกแซงและเข้าไปที่นั่น ก่อนฝ่ายตรงข้าม

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดู 5 มิดฟิลด์พรีเมียร์ลีก ที่สกัดบอลได้มากที่สุดในฤดูกาล 2021-22 มีใครกันบ้างกัน

5 คริสเตียน นอร์การ์ด (เบรนท์ฟอร์ด) – สกัดบอล 13 ครั้ง

เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้โดดเด่นของเบรนท์ฟอร์ดมาหลายนัดแล้ว ในปีนี้ นอร์การ์ด ยังเป็นแข้งที่เข้าชนได้ดี และชนะการดวลคู่แข่งไปเกือบห้าสิบเปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้

4 ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์) – สกัดบอล 14 ครั้ง

ฮอยเบิร์ก สกัดบอลได้ 14 ครั้งจาก 9 นัดในพรีเมียร์ลีก นักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ ยังครองบอลได้ดี และจ่ายบอลเฉลี่ยเกือบ 70 ครั้งต่อเกม โดยมีอัตราการจ่ายบอลสำเร็จ 89.3%

3 จอช บราวน์ฮิลล์ (เบิร์นลีย์) – สกัดบอล 15 ครั้ง

อย่างไรก็ตามการผ่านบอลของเขานั้นยังห่างไกลจากค่าเฉลี่ยที่ควรจะทำได้เยอะ แข้งชาวอังกฤษจะต้องแก้จุดบกพร่องเหล่านั้นออกจากเกมของเขา และถ้าเขาทำได้ เขาอาจจะกลายเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งกาจได้ บราวน์ฮิลล์ สกัดบอลได้ทั้งหมด 15
ครั้งจาก 9 นัดในฤดูกาลนี้

2 วิลฟรีด เอ็นดิดี้ (เลสเตอร์) – สกัดบอล 15 ครั้ง

ทีมจิ้งจอกสยาม สามารถพึ่งพานักเตะวัย 24 ปีได้เสมอ เพื่อนำพลังมากมายมาสู่แดนกลาง เขาจะมีความสำคัญ ต่อเป้าหมายการไปฟุตบอลยุโรปในซีซั่นนี้ของ เลสเตอร์ อย่างไม่ต้องสงสัย

1 ดีแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม) – สกัดบอล 18 ครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ดีแคลน ไรซ์ ในช่วงซัมเมอร์ จนกระทั่งพวกเขาเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด้ เมื่อมองย้อนกลับไป ดูเหมือนการตัดสินใจที่แย่มาก แม้ว่า โรนัลโด้ จะทำประตูได้ แต่ทีม ปีศาจแดง ไม่ได้ขาดนักเตะทำประตู แต่ขาดตำแหน่งกองกลาง ทำให้พวกเขาดูวุ่นวายในเวลานี้

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *