ข่าวกีฬา เราน่าจะโดน 9 ลูก

UFAX10

ข่าวกีฬา ยูเลียน นาเกิลส์มันน์

UFAX10

ข่าวกีฬา กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้คู่แข่ง หลังทีมบุกพ่าย ไมนซ์ 05 1-3 พร้อมชี้เกมนี้ “เสือใต้” หวิดโดนส่อง 8-9 ตุง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ไมนซ์ 05 คู่ควรสุดๆ กับการเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ หลังจากที่้ทัพ “เสือใต้” บุกไปแพ้ ไมนซ์ 1-3 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น การันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา ประจำฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่สุดสัปดาห์ก่อน แต่เกมนี้ นาเกิลส์มันน์ ก็จัดทีมที่ดูดีพอสมควร เพราะมีดาวดังอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, แซร์ช นาบรี้, โยซัว คิมมิช และ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ลงตัวจริง

อย่างไรก็ตาม “เสือใต้” กลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง โดยมีสกอร์ตามหลัง ไมนซ์ 0-2 ตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งแรก แม้นาทีที่ 33 เลวานดอฟสกี้ ทำประตูตีไข่แตกได้ แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูย้ำชัยในนาทีที่ 57 จาก เลอันโดร มาร์ตินส์ ซึ่ง นาเกิลส์มันน์ ไม่ค่อยปลื้มกับฟอร์มของทีมนัดนี้

“วันนี้ ไมนซ์ เล่นดีมาก, สร้างโอกาสได้เพียบ และสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว ซึ่งผมก็ขอแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย เราครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ก็จริง แต่พวกเขามีโอกาสที่จะทำประตูใส่เรา 8-9 ลูก!”

“ฤดูกาลนี้เรามีฟอร์มแบบนี้และแพ้แบบนี้ตั้งหลายเกม ผมมีคำอธิบายสำหรับปัญหานี้นะ แต่ผมจะไม่บอกคุณหรอก มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาพูดผ่านสื่อ ผมขอคุยกันเป็นการภายใน” กุนซือเลือดเบียร์วัย 34 ปี กล่าว

ขอบคุณข่าว : soccerluck.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *