ข่าวกีฬา “กามา” เผย ปราสาทสายฟ้า โต้กลับดี เล่นในพื้นที่สุดท้ายได้ เกมเชือด เขี้ยวสมุทร

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา “กามา” เผย ปราสาทสายฟ้า โต้กลับดี เล่นในพื้นที่สุดท้ายได้ เกมเชือด เขี้ยวสมุทร

 

ข่าวกีฬา

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 6 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2564 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามบุรีรัมย์ ซิตี้ บ้านหลังแรกของสโมสร เอาชนะ สมุทรปราการ เอฟซี ไปได้ 2-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับครองจ่าฝูงต่อไป ด้วยการมี 13 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “แน่นอนเกมนี้เป็นเกมที่หนัก และยากมาก โดยเฉพาะเวลาเล่นกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมที่เก่ง แต่เกมนี้เรามีเป้าหมายเดียวครับคือการเล่นเพื่อ 3 แต้ม

แม้ว่าเราจะไม่ได้ครองบอลมาก แต่เรามีความอันตรายมากในการเล่นโต้กลับในพื้นที่สุดท้าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องชม สมุทรปราการ ซิตี้ ด้วย ที่เป็นอีกหนึ่งทีมที่เล่นโต้กลับได้ดี และคาดว่าจะเป็นทีมที่สร้างปัญหาให้กับทีมคู่แข่งที่จะเข้ามาลุ้นแชมป์ในปีนี้”

12

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการเปลี่ยนตัวผู้เล่นในเกมนี้ กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า “เราเปลี่ยน พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ออกไม่ได้มีปัญหาเรื่องของการบาดเจ็บ แต่นักเตะอาจจะมีอาการล้ามาจากเกมที่ไปเยือนประจวบ เอฟซี เพราะสนามที่นั่นมันยวบ และนิ่ม ทำให้ใช้พลังงานเยอะ ส่วนการที่ ชุติพนธ์ ทองแท้ ลงสนามไปก็ทำหน้าที่ทดแทนได้ดี ขณะที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ก่อนลงสนามเราได้กำชับว่า ให้ขยันขยับหาพื้นที่ และพยายามจบสกอร์ ซึ่งก็ทำได้ในที่สุด มันแสดงให้เห็นว่าทีมของเราผู้เล่นสามารถทดแทนกันได้ทั้งหมด

นอกจากนี้ กามา ยังเผยถึงเกมต่อไปที่จะออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ว่า “เกมหน้าเป็นอีกเกมที่หนัก มันอาจจะเป็นเกมที่ตัดสินการลุ้นแชมป์ได้เลย ซึ่งผมเองต้องกลับไปกระตุ้นลูกทีม เพราะทีมการท่าเรือ เอฟซี ก็เป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่เก่งอยู่ในทีม ซึ่งเราก็ต้องไม่ประมาท ต้องทำการบ้านกันอย่างหนักต่อไป”

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *