ข่าวกีฬา พอไหวไหม? คาดไลน์อัพนิวคาสเซิ่ลเมื่อได้เอเมรี่กุมบังเหียน

UFAX10

ข่าวกีฬา เดอะ ซัน คาดการณ์ไลน์อัพของ นิวคาสเซิ่ล

UFAX10

ข่าวกีฬา หากได้ อูไน เอเมรี่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยมีการคว้าอดีตแข้งชื่อดังที่เคยร่วมงานด้วยเข้ามาเสริมทัพหลายราย ทัพ “สาลิกาดง” กำลังมองหากุนซือคนใหม่ภายหลังตัดสินใจแยกทางกับ

สตีฟ บรูซ ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่ง พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียที่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมนั้นต้องการได้คนที่มีฝีมือดีมาคุมทีมเพื่อทำให้เป้าหมายของการทำให้ นิวคาสเซิ่ล ก้าวขึ้นไปอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ในอนาคต

ก่อนหน้านี้ นิวคาสเซิ่ล มีข่าวกับกุนซือหลายรายทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้, เปาโล ฟอนเซก้า, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นต้น แต่ตอนนี้ อย่างไรก็ตามล่าสุดชื่อของ อูไน เอมเรี่

กุนซือชาวสแปนิชจาก บียาร์เรอัล คือคนที่กำลังมีข่าวเชื่อมโยงมากที่สุดหลังจากบ่อนรับพนันถูกกฏหมายปรับราคาให้เขากลายเป็นเต็งหนึ่งเหนือกุนซือรายอื่นๆ ก่อนที่ล่าสุดอดีตนายใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า นิวคาสเซิ่ล ให้ความสนใจที่จะดึงตนไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของที่นั่นจริงๆ

และหาก “สาลิกาดง” ได้ เอเมรี่ มาคุมทัพจริงๆแล้วละก็ เดอะ ซัน คาดการณ์แผนการเล่นออกมาไว้ดังนี้

ระบบ 4-3-3

เริ่มที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูคาดว่า เอเมรี่ จะไปดึงตัว แบรนด์ เลโน่ นายด่านจาก อาร์เซน่อล เข้ามาเป็นมือหนึ่งคนใหม่แทน มาร์ติน ดูบราฟก้า หลังจากแข้งชาวเยอรมันต้องตกเป็นมือสองในรั้ว “ปืนใหญ่” ต่อจาก อารอน แรมส์เดล โดยย้อนไปในปี 2018 กุนซือชาวสแปนิชเป็นคนดึง เลโน่ เข้ามาร่วมงานกันสมัยคุม อาร์เซน่อล

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *