ข่าวบอล วัยไม่เดียงสา! “เปดรี้” เผยเคยขอพ่อตัดผมทรง “อิเนียสตา” แต่โดนสั่งห้าม

 

 

ข่าวบอล ไม่ใช่เรื่องแปลกยามที่คุณคลั่งรักใครสักคน ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง, นักแสดง, นักกีฬา หรือแม้แต่ไอดอลสาว จนพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนเหล่านั้น

ข่าวบอล อย่างเช่นครั้งหนึ่งสมัยที่ โรนัลโด้ นาซาริโอ ตำนานศูนย์หน้าชาวบราซิลที่เคยตัดผมทรง “ไดโกโระ” ในฟุตบอลโลก 2002 จนเด็กน้อยยุคนั้นต่างพากันตัดตามทั่วบ้านทั่วเมือง

เช่นเดียวกับ เปดรี้ กองกลางอนาคตไกลวัย 18 ปีจาก บาร์เซโลน่า ที่มี อันเดรส อิเนียสตา ตำนานของสโมสรเป็นไอดอลในการเล่นฟุตบอล ที่เรียกได้ว่าคลั่งไคล้สุดขีดจนขอคุณพ่อตัดผมทรงเดียวกับเขามาแล้ว แต่โดนพ่อสั่งห้ามเด็ดขาด

เขาได้เผยถึงความรักทั้งหมดที่มีต่อ อิเนียสตา ในคลิปให้สัมภาษณ์กับทีมชาติสเปน โดยเขากล่าวว่าตอนที่กองกลางวิลเซล โกเบ ยิงประตูพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2010 เขามีอายุแค่ 7 ขวบและเป็นภาพฝังใจมาถึงทุกปัจจุบัน นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวถึงตอนที่พ่อพาเขาไปร้านตัดผมก่อนขอช่างตัดทรง อิเนียสต้า แต่โดนพ่อสั่งขัด

“ตอนนั้นผมน่าจะประมาณ 7-8 ขวบ ผมอยู่ที่ร้านตัดผมกับพ่อโดยมีเกมที่ บาร์ซ่า กำลังถ่ายทอดสด ผมบอกช่างว่าเอาทรง อิเนียสตา ตามในจอทีวี แต่พ่อผมก็รีบสวนขึ้นมาเลยว่า อย่าตัด เพราะ อิเนียสตา หัวล้าน”

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 ช่วงที่เขาเซ็นสัญญาย้ายมาจากลาส พัลมาส อิเนียสตา แข้งไอดอลของเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ มุนโด เดปอร์ติโบ ว่า เปดรี้ จะก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักฟุตบอลได้ในอนาคต “ชัดเจนว่าเปดรี้มีศักยภาพมากมาย”

“ผมเชื่อว่าเขาอยู่ในที่ที่เหมาะจะพัฒนาต่อเพื่อขยายความสามารถของเขาต่อไป ผมหวังว่าเขาจะดีที่สุด และที่สำคัญคือเขาใจเย็น เขายังเด็กและมีทุกอย่างรออยู่ข้างหน้า”

“ผมแน่ใจว่าถ้าเขาทำสิ่งต่างๆในแบบที่เขาทำ เขาจะเปล่งประกายต่อไป ผมคิดว่าความแตกต่างคือตอนที่เขาออกไปในสนาม เขาสนุกกับฟุตบอลและดูไม่เหมือนอายุ 18 ดังนั้น สิ่งสำคัญคือเขายังคงเติบโตต่อไป เพราะเขาแน่ใจว่ามีอนาคตที่ดีกับบาร์ซ่า”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.a-venda-na.net/

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *