ข่าวบอล สุดยอดนักเตะ ที่คนไม่เคยกล่าวถึง แต่ยืนตำแหน่งสำคัญ

 

 

 

ข่าวบอล 8.เอแดร์ มิลิเตา (เรอัล มาดริด)

ข่าวบอล Eder Militao ได้รับไม้เท้า จำนวนพอสมควร สำหรับความผิดพลาด ของแต่ละบุคคล หรือปัญหาของเรอัลมาดริด อย่างไรก็ตาม ชาวบราซิลนั้นมีอยู่ตลอด เรอัล มาดริด เสียเซร์คิโอ รามอส และราฟาเอล วาราน ไปในทันที และแทนที่ด้วย ผู้นำกองรับ ผู้บังคับบัญชา ในรูปแบบเดียวกัน Los Blancos นำ David Alaba ซึ่งเป็นกองหลัง ประเภทอื่นเข้ามา แต่ Militao ได้รับการพึ่งพา จากการกัดที่ด้านหลัง เขาเติบโตขึ้น เป็นผู้เล่นที่มีความมั่นใจ และมั่นใจมากขึ้น ในฤดูกาลนี้ และเป็นสมาชิก คนสำคัญของทีม ที่คว้าแชมป์

7.โจเอล มาติป (ลิเวอร์พูล)

Joel Matip ชนะทุกอย่าง ในกีฬาตั้งแต่ออกจาก Schalke ฟรี ในขณะที่บางคน อ้างว่าการนั่งข้างเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คเป็นงานที่ง่ายที่สุด ในวงการฟุตบอล พวกเขาแค่ไม่สนใจ

มาติปเป็นหนึ่ง ในเซ็นเตอร์แบ็ค ที่เล่นบอลเก่งที่สุด ในกีฬาชนิดนี้ บางทีอาจจะดีกว่า เวิร์กในการจ่ายบอล การวิ่งเหยาะ ๆ ของเขาจากด้านหลัง เป็นอีกสายหนึ่งไปสู่ คันธนูที่เรียงซ้อนกัน และความเป็นผู้นำ โดยรวมของเขานั้น ประเมินค่าไม่ได้ เขาเป็นมากกว่าเพื่อนสนิท

6.อายเมริค ลาปอร์ต (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) กองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ลาปอร์ต กองหลังที่ดีที่สุด เป็นเซ็นเตอร์แบ็ค ที่ดูดีมีระดับ แต่ไม่โอ้อวด ในทีมที่ดีที่สุด ของพรีเมียร์ลีก เขาเป็นกองหลัง ของกวาร์ดิโอล่า มีสไตล์ ครองบอลได้สบาย และไม่กลัวที่จะ เอาหัวไปวางไว้ตรงที่เจ็บ เวลาที่เขาต้องการ

แนวรับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ค่อนข้างยาก เมื่อใดก็ตามที่ Laporte ทอดสมอเรือ ซึ่งย้ายมาจากแอธเลติก บิลเบาด้วยค่าตัว 57 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2018 เขาจะเข้าร่วมทีมใดก็ได้ในโลก ยกเว้นทีมของเขาเอง เมื่อเป๊ปชอบสโตนส์ และตอนนี้เขา เซร์คิโอ รามอส มาแทนสเปน เขามีรองเท้าใหญ่ให้เติมแน่นอน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betway003.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net/

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *