ข่าวกีฬา ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวชุดเหย้า “ไนกี้” ลาย UV Hologram “คลื่นเขี้ยวฉลาม” (คลิป+ภาพ)

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ชลบุรี เอฟซี เปิดตัวชุดเหย้า “ไนกี้” ลาย UV Hologram “คลื่นเขี้ยวฉลาม” (คลิป+ภาพ)

 

ข่าวกีฬา

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ “เครื่องดื่มตราช้าง” จัดงานเปิดตัวชุดแข่งขันเหย้า “แบรนด์กีฬาไนกี้” ผู้สนับสนุนชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2021/22 ในรูปแบบ “Computer Graphic” Presented by Chang ไลฟ์สดเปิดตัว แบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ในประเทศ

พร้อมมอบส่วนลดพิเศษแก่แฟนๆ และ สมทบทุนช่วยเหลือสังคมชาวชลบุรี ในแคมเปญ “ช้างแฟนฉลาม เพื่อนไม่ทิ้งกัน” สำหรับทุกยอดการสั้งซื้อ 1 หมื่นตัวแรก ภายใน 27 กันยายนนี้ รวมมูลค่า 2 ล้านบาท

สำหรับ ชุดแข่งขันเหย้า ของ สโมสร “ฉลามชล” ประจำฤดูกาลใหม่ล่าสุดนี้ มาในคอนเซ็ปต์ “คลื่นเขี้ยวฉลาม” ที่สื่อถึงเกลียวคลื่นแห่งศรัทธา ของ ขุนพล ฟ้า-น้ำเงิน ที่พร้อมคว้าชัยในทุกแมทช์แข่งขัน กลับไปให้แฟนๆ สโมสรฟุตบอล ชลบุรี ได้เฮกันถ้วนหน้า

11

ทั้งนี้ ในฤดูกาลล่าสุด สโมสรฟุตบอล ชลบุรี ยังคงผลักดัน และ สนับสนุน นักเตะเยาวชนหลายๆราย ที่ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง โดยได้โอกาสในการลงสนาม สู้ศึก ไทยลีก ซึ่งสโมสรฯ ให้ความสำคัญ และ มุ่งมั่นเป็นอย่างมาก ในการปรับแต่งทีมให้คงความสด เต็มไปด้วยพละกำลัง ที่พร้อมห้ำหั่นของนักเตะเยาวชน

โดยชุดแข่งขันในบ้าน (เหย้า) ได้รับการออกแบบให้เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของเหล่าฉลามนักเตะในสีน้ำเงิน อันเป็นเอกลักษณ์ จาก รอยเขี้ยวฉลามที่กัดไม่ยั้งในฤดูกาล 2020 สร้างแรงกระเพื่อมในเกลียวคลื่น จนกลายเป็นลวดลายคลื่นน้ำ จาก เขี้ยวฉลามในฤดูกาล 2021 นี้ โดยลวดลายของคลื่นน้ำนี้ ได้วางในตำแหน่งบริเวณแถบคาดหน้าอก ที่มีลักษณะเป็นตัว V ที่ล้อไปกับรูปทรงของคอเสื้อ และเป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ (Victory)

สำหรับลายเฉียงบนเสื้อนั้น ได้มีการเลือกใช้วัสดุพิเศษ Hologram UV ให้เล่นกับแสง เปรียบเสมือนแสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์บนผืนนน้ำ ที่เปล่งประกายระยิบระยับ สื่อถึงความหวังในวันข้างหน้า ที่สโมสรฯ เชื่อมั่นในแนวทางการสร้างอคาเดมี่ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.a-venda-na.net

 

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *