ข่าวกีฬา ถึงทีมลูกรัก! “มาดามแป้ง” ส่งใจเชียร์ชบาแก้ว อัดฉีด 2 ล้านคว้าตั๋วบอลโลกสมัย3

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ถึงทีมลูกรัก! “มาดามแป้ง” ส่งใจเชียร์ชบาแก้ว อัดฉีด 2 ล้านคว้าตั๋วบอลโลกสมัย3

ข่าวกีฬา นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยังคอยให้กำลังใจทัพ ชบาแก้ว อยู่เสมอ ล่าสุดประกาศอัดฉีด 2,000,000 บาท หากทีมคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ ได้สำเร็จ

 

28

ชบาแก้ว กำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังล่าสุดในทีมติดเชื้อโควิด-19 หลายราย จนเหลือนักเตะลงเล่นเพียง 14 คนในเกมล่าสุดซึ่งพ่ายอดีตแชมป์โลก ญี่ปุ่น 0-7 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 และ ยังลุ้นผลตรวจอีกครั้งก่อนรอบเพลย์ออฟ 2 นัดสำคัญ พบกับ เวียดนาม และ ไต้หวัน เพื่อคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลก สมัยที่ 3 ติดต่อกัน

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ซีอีโอ เมืองไทยประกันภัย และ ในฐานะอดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งผูกพันกับทีมถึง 12 ปี รวมถึงเคยนำทีมไปลุยฟุตบอลโลก 2 สมัยติดต่อกันในปี 2015 ต่อด้วย 2019 ก็ไม่ลืมที่จะต่อสายตรงเพื่อให้กำลังใจ พร้อมประกาศอัดฉีดให้ 2 ล้านบาท หากคว้าโควตาฟุตบอลโลกได้อีกครั้ง

“เรายังติดต่อสื่อสารกันตลอดผ่านกลุ่มไลน์ลูกรัก มันเป็นช่วงสถานการณ์ยากลำบากที่น้องๆ ต้องประคับประคองจับมือก้าวผ่านไปด้วยกันให้ได้ ก็หวังว่าผลตรวจอีกครั้งที่กำลังจะออก จะไม่มีผลบวกเพิ่ม และขอให้ทุกๆ คนกลับมาลงเล่นในนัดสำคัญกับเวียดนามได้ เพราะเป็นนัดชี้ชะตาถึงเป้าหมายสำคัญ”

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *