ข่าวกีฬา บาร์ซ่า-บาเยิร์นสนแล้วไง?มาเน่ยันชัดมีความสุขกับลิเวอร์พูล

UFAX10

ข่าวกีฬา ซาดิโอ มาเน่ ยันชัด

UFAX10

ข่าวกีฬา มีความสุขกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ยกมือหนุนให้ “หงส์แดง” รีบจับต่อสัญญา เพราะเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมไม่แพ้ โม ซาลาห์ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า

ตัวเองมีความสุขกับการเล่นให้ “หงส์แดง” แม้มีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน และ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน สนดึงไปเสริมทัพก็ตาม

มาเน่ วัย 30 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และการเจรจาต่อสัญญายังไม่มีความคืบหน้า แถมมีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ต่อสัญญาให้ด้วย หลังไปดึง หลุยส์ ดิอาซ พร้อมมาเป็นตัวแทนไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม มาเน่ เผยว่า “ผมมีความสุขมากจริงๆ ผมแค่พยายามสนุกกับทุกช่วงเวลา และช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีม ผมก็ไม่มีอะไรเลย”

ขณะเดียวกัน ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนให้ “หงส์แดง” ต่อสัญญากับ มาเน่ โดยให้เหตุผลว่า “เขามักอยู่ภายใต้ร่มเงาของ โม ซาลาห์ เล็กน้อยเสมอ สัญญาของเขาจะหมดลงพร้อมๆ กัน แต่ทุกคนพูดถึงของ ซาลาห์ ซาลาห์ มักจะคว้ารองเท้าทองคำเสมอ แต่ มาเน่ ตามหลังแค่สอง,สาม หรือสี่ประตูเท่านั้น”

“อย่างไรก็ตาม เขามีส่วนสนับสนุนแทบเท่าๆ กัน เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับ ลิเวอร์พูล คุณสามารถพึ่งพาเขาได้เสมอ เขาแทบไม่เคยได้รับบาดเจ็บ แข็งแกร่งมากๆ และสามารถพึ่งพาประตูสำคัญๆ ได้เสมอ” โอเว่น กล่าว

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *