ข่าวกีฬา ไม่ได้บูลลี่! ทาวน์เซนด์แจงสาเหตุก๊อปปี้ท่าฉลองประตูโด้จนสตาร์แมนยูมีเคือง

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ไม่ได้บูลลี่! ทาวน์เซนด์แจงสาเหตุก๊อปปี้ท่าฉลองประตูโด้จนสตาร์แมนยูมีเคือง

ข่าวกีฬา   แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกตัวจี๊ดของ เอฟเวอร์ตัน ออกโรงยัน ไม่ได้ต้องการดูแคลน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังคลำเป้าเม็ดสำคัญพาทีมบุกตีเสมอ ผีแดง ได้ถึง โอลด์ แทร็อฟฟอร์ด 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ต.ค. จนทำเอาดาวดังเลือดฝอยทองไม่ยอมคุยด้วยหลังจบเกม
การดวลเกือกที่ โรงละครแห่งความฝัน เจ้าบ้านเป็นฝ่ายสอยตาข่ายออกนำก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรกจากฝีเท้าของ อองโตนี่ มาร์กซียาล ซึ่งทำเอาสาวก เร้ด เดวิลส์ เฮกันลั่นฝันไปไกลถึงการกำชัยชนะ

อย่างไรก็ดี ผ่านมาถึงกลางครึ่งหลังนาทีที่ 65 เกมรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พลาดท่าจนได้จากการโดนลูกโต้กลับเล่นงาน และเป็น แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่ส่งบอลปะทะตาข่ายช่วยให้ทีมตราลูกอมแบ่งแต้มกลับรังไปได้ในท้ายที่สุด

และที่สำคัญ หลังตีเสมอให้ เอฟเวอร์ตัน ได้สำเร็จ ปีกผิวสีก็ฉลองผลงานของตัวเองด้วยท่าดีใจที่เป็นเครื่องหมายการค้าส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่หลังถูกสื่อสอบถามถึงที่มาที่ไป อดีตขุนพลทีม คริสตัล พาเลซ ได้ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเย้ยหยันดาวยิงวัย 36 ปีของทีมเจ้าบ้านซึ่งถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนี้ และไม่อาจเป็นฮีโร่ของทีม ผีแดง ได้เหมือนกับเกมฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ พร้อมระบุว่ากองหน้าร่างบึกเลือดฝอยทองเป็นไอดอลของเขาต่างหาก

“เขาเป็นไอดอลของผม มันเป็นการแสดงความเคารพต่อคนที่มีอิทธิพลในอาชีพของผม ผมใช้เวลาหลายชั่วโมงในการซ้อม และดูวิดีโอเพื่อพยายามเลียนแบบเทคนิคการซัดลูกฟรีคิกของเขา” ทาวน์เซนด์ ในวัย 30 ปีกล่าวกับ บีที สปอร์ต

“ผมน่าจะศึกษาท่าทางการฉลองประตูของเขาด้วย แต่ทั้งหมดเกิดจากความเคารพที่มีต่อเขา มันไม่ได้เป็นการเย้ยหยัน แม้ว่าผมอาจไม่ควรฉลองประตูแบบนั้น”

กระนั้นก็ตามที การกระทำของดาวเตะทีม เอฟเวอร์ตัน ดูท่าว่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่น้อยเนื่องจากทันทีที่เกมยุติ จอมทะลวงประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินหน้ามุ่ยออกจากสนามเข้าไปในอุโมงค์ทันทีด้วยอาจเป็นเพราะไม่แฮปปี้ที่ต้นสังกัดพลาดท่าเก็บได้แค่แต้มเดียวในเกมเหย้าจนทำเอาไม่ยอมพูดคุยกับ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ที่เดินตามมาหวังเสวนาด้วยตามประสาของเพื่อนร่วมอาชีพ

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  :  www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *