ข่าวบอล มันมีที่มา! “โรเบิร์ตสัน” เผยความลับโปรแกรมซ้อมที่ทำให้หงส์แดงยิงกระจาย

 

 

ข่าวบอล แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายสายลุยของลิเวอร์พูล ยอมเปิดเผยแล้วว่า เคล็ดลับที่ทำให้ทัพหงส์แดงยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลนี้ เป็นผลของการฝึกพิเศษมาตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นนั่นเอง

ข่าวบอล “จำนวนประตูมากมายที่เกิดขึ้นคือผลลัพธ์ของการฝึกซ้อมพิเศษตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นโน่นเลย เพราะโปรแกรมที่โค้ชออกแบบมาคือการหาทางจบสกอร์ในสถานการณ์ที่แตกต่างหลากหลาย เช่น ดวลกับฝ่ายตรงข้ามแบบ 3 ต่อ 2 หรือ 2 ต่อ 1 ฯลฯ” ร็อบโบ้ กล่าวกับ LiverpoolFC

“คุณนึกภาพออกไหมว่าช่วงพรีซีซั่นมีนักเตะหลายคนที่ได้พักร้อนเพิ่มเพราะช่วยทีมชาติทำศึกยูโร แต่โค้ชก็วางแผนรับมือกับเรื่องพวกนี้ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ฉะนั้น พอพวกเขากลับมารายงานตัวก็สามารถเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมได้อย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัว”

“และเมื่อเรามีเวลามากพอสำหรับการฝึกซ้อม รูปแบบการเจาะเข้าทำรวมถึงวิธีที่ใช้สวนกลับจึงอันตรายอย่างที่เห็น ผมขอยกเครดิตเกือบ 100% ให้กับทุกอย่างที่พวกเราทำกันตอนพรีซีซั่นเลย ซึ่งรวมถึงการวิ่งกันจนลืมตายเพื่อเพิ่มความอึดด้วย เพราะมันสำคัญไม่แพ้กัน”

“อย่างไรก็ตาม เส้นทางยังอีกยาวไกลกว่าจะจบฤดูกาล ผมอยากฝากถึงแฟนๆว่านักเตะ ลิเวอร์พูล ทุกคนจะต่อสู้สุดหัวใจเพื่อคว้าชัยชนะและยิงประตูเยอะๆในทุกเกมแข่งขันเพื่อเป็นของขวัญสำหรับพวกคุณ”

“แต่บางครั้งเราอาจเล่นกันไม่สวยงามมากนักเพื่อคว้า 3 แต้มจากเกมอันยากลำบาก ก็อย่าเพิ่งท้อใจ เพราะเป้าหมายหลักยังคงเป็นชัยชนะอยู่เหมือนเดิม”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.a-venda-na.net/

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *