ข่าวบอล เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจอมเก๋า กับบัลลังก์ใหม่สุดร้อนแรงแห่ง จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้

 

 

 

ข่าวบอล กุนซือทีม จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ วัย 48 ปี สัญชาติ ไอร์แลนด์เหนือ ที่แฟนๆ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังเป็นกังวลกับการฟอร์มการคุมทีมของเขาในช่วงนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นของทีมที่ค่อนข้างติดๆ ขัดๆ พร้อมกับข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่มีเข้ามามากมาย

ข่าวบอล อาจเป็นส่วนหนึ่ง หรือปัจจัยที่ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ หลุดฟอร์มไปในหลายๆ เกมส์ เลสเตอร์ ซิตี้ หรือฉายา จิ้งจอกสยาม ที่คนไทยรู้จักกัน เลื่อนชั้นขึ้นมาจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ สู่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อปี 2014 และสร้างเซอร์ไพรซ์ให้กับแฟนๆ ของเลสเตอร์ด้วยการคว้า แชมป์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกฯ เป็นครั้งแรกของประวัติศาตร์สโมสรเมื่อฤดูกาล 2015/2016

ประวัติผู้จัดการทีม
พร้อมทั้งได้ไปโลดแล่น ในฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายได้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน คนเก่าที่เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมในขณะนั้น ในส่วนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เองนั้น เขาเข้ามารับงานต่อจาก ฌอง-โคล้ด ปูแอล ที่เข้ามาคุมทีมแทน รานิเอรี่

เมื่อปี 2017 ถึง กุมภาพันธ์ ปี 2019 ด้วยผลงานที่ไม่ดีนักจึงถูกปลดออกไป ร็อดเจอร์ส ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการทีมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และจะหมดสัญญาลงใน มิถุนายน 2022 ที่จะถึงนี้ ด้วยประสบการณ์ของ ร็อดเจอร์ส บวกกับผลงานที่ค่อนข้างดี

และเขาได้พาทีม จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ ด้วยการคว้า แชมป์ เอฟ เอ คัพ เป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสรในรอบ 137 ปี เมื่อเดือน พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ทำให้ ร็อดเจอร์ส ยังคงได้รับความไว้ให้คุมทีมลุยฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฯ ต่อไปในฤดูกาล

 

ขอบคุณข่าว : https://www.alphabetasigma.org/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net/

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *