จอห์น เทอร์รี่ รับงานเป็นที่ปรึกษาให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม

ufax10

จอห์น เทอร์รี่ รับงานเป็นที่ปรึกษาให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม

ufax10

อัพเดทข่าววงการฟุตบอล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับแฟนบอล เชลซี สิงโตน้ำเงินคราม หลังจากได้มีความเคลื่อนไหว เมื่อสื่อดังของอังกฤษ ได้มีการเปิดเผยว่า สุดยอดนักเตะ ในตำนานของสโมสร เชลซี

กลับมาบ้านเก่าอีกครั้ง โดนนักเตะรายนี้ก็คือ จอห์น เทอร์รี่ อดีตนักเตะกองหลัง ที่เคยมีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักของแฟนบอล ในวงการพรีเมียร์ลีก ซึ่งอดีตนักเตะรายนี้ จะกลับมารับหน้าที่ ได้การเป็นโค้ชของ อคาเดมี่ เชลซี

โดยทางสโมสรนั้น ได้มีการออกประกาศ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวนั้นจะเข้ามา รับหน้าที่เป็นโค้ชในช่วง ต้นปีหน้าหรือ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างที่ทุกท่านทราบกันดี สุดยอดนักเตะรายนี้

เคยอยู่ร่วมงานกับเชลซี มาตั้งแต่ที่เค้านั้น มีอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ด้วยความสามารถและทักษะ ในการเล่นฟุตบอลของเค้า ที่หนูเล่นเป็นอย่างมาก มันจึงทำให้เจ้าตัว ได้รับโอกาสในการลงเล่น ให้กับทีมชุดใหญ่ โดยลงสนาม

ไปทั้งหมด 717 นัด อีกทั้งยังมีบทบาท ก็ได้รับหน้าที่ในการเป็นผู้นำ จึงได้เป็นกัปตันทีม และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ได้มากถึง 17 แชมป์ ซึ่งจะประกอบไปด้วย แชมป์ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 5 สมัย คว้าแชมป์

ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้อยู่ร่วมทีม กลับทางสโมสรแห่งนี้ มาตั้งแต่ในปี 1998 มาจนถึงปี 2017 ก่อนจะอำลาวงการ ด้วยการแขวนสตั๊ด ในการลงเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงปี 2018

ก่อนจะมารับหน้าที่ เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ให้กับสโมสร แอสตัน วิลล่า ในช่วงปี 2018 จนมาถึงในปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้นั้นเจ้าตัว มีข่าวกับทางสโมสร นอริช ซิตี้ ในการรับหน้าที่ เป็นผู้จัดการทีมแต่เจ้าตัว เลือกที่จะกลับมาบ้านเก่า มาทำงานให้กับเชลซี เพื่อพัฒนานักเตะเยาวชน รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ในอคาเดมี่ของสโมสร

 

ขอบคุณข่าว : https://www.luxpro-corp.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *