นาบี เกอิต้า เป็นที่ต้องการของ ลิเวอร์พูล มากกว่าที่เคย ขณะที่พวกเขาเดินทางไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ufax10

นาบี เกอิต้า เป็นที่ต้องการของ ลิเวอร์พูล มากกว่าที่เคย ขณะที่พวกเขาเดินทางไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะที่ ลิเวอร์พูล เตรียมเดินทางไปโอลด์ แทรฟฟอร์ดในคืนวันจันทร์ เป็นไปไม่ได้ ที่จะไม่นึกถึงการถล่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 ของหงส์แดง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า โอกาสที่น่าทึ่งที่สุดสำหรับ Kopites ต่อยอดด้วยการแสดงของ ‘Ole’s at the wheel!’ การเดินทางนี้เป็นที่จดจำได้ดีที่สุดสำหรับแฮตทริกครั้งประวัติศาสตร์ของMohamed Salah

อย่างไรก็ตามมันควรจะเป็นที่จดจำสำหรับหนึ่งในผลงานที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของ นา บี เก อิ ตา stats กับลิเวอร์พูล เปิดการให้คะแนนหลังจากผ่านไปเพียงห้านาที จากนั้นชาวกินีก็ตั้งเป้าหมายแรกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพื่อให้เป็น 3-0 และไม่สามารถเล่นได้ก่อนที่จะถูกยืดออกไม่นาน หลังจากเครื่องหมายชั่วโมงหลังจาก Paul Pogba พุ่งออกมาอย่างประมาทซึ่งส่งผลให้ชาวฝรั่งเศสส่งออกไป

ufax10

นักเตะวัย 27 ปีจะฟื้นตัวเพื่อเริ่มต้นเกมสุดสัปดาห์ถัดมากับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เพียงแต่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งภายใน 20 นาทีแรก คราวนี้เขาจะถูกคัดออกเพียงหกสัปดาห์เท่านั้น ในกรณีที่ไม่มีติอาโก้, โจนส์ และอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนหากเขาสร้างผลงานในฤดูกาลที่น่าประทับใจของปีที่แล้ว

เขาจะมีอำนาจทั้งหมดเมื่อต้องเจรจาสัญญากับลิเวอร์พูล หรือหากเขาต้องการ สโมสรต่างประเทศตั้งแต่เดือนมกราคมที่เขาว่าง เพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงก่อนทำสัญญา แต่ในช่วงเวลาที่หงส์แดงต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บและต้องการชัยชนะจริงๆที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

หากการแสดงที่ไม่เปิดเผยตัวตนหรือการเห็นชาวกินีเดินกะโผลกกะเผลกตามมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ในเวลาที่คล็อปป์ต้องการร่างกายสุดท้ายทั้งหมดการอภิปรายและการพิจารณาอย่างรอบคอบเกี่ยวกับอนาคตของเขาจะดำเนินต่อไปท้ายที่สุดเกอิต้าจะต้องปิดปากคำพูดดังกล่าว

ทั้งสามคนได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อลิเวอร์พูลในอดีต แต่เครื่องหมายคำถามย่อมอยู่เหนือบทบาทเริ่มต้นของพวกเขาในอนาคตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หงส์แดงสามารถพึ่งพาพวกเขาได้อย่างสม่ำเสมออีกครั้งหรือไม่? คล็อปป์กำลังจะหาคำตอบ เขาไม่มีทางเลือกอื่น ยังมี ข่าวกีฬา ให้อ่านอีกเพียบ ติดตามได้ที่นี่ frednet.com เพื่อไม่พลาดทุกเรื่องของกีฬา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *