แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ ตกลงเข้าร่วมทีม MLS ลอสแองเจลิส เอฟซี หลังออกจากเรอัล มาดริด

ufax10

แกเร็ธ เบล กัปตันทีมชาติเวลส์ ตกลงเข้าร่วมทีม MLS ลอสแองเจลิส เอฟซี หลังออกจากเรอัล มาดริด

แกเร็ธ เบล วัย 32 ปี เป็นนักเตะ ฟรีเอเย่นต์ ที่อำลา เรอัลมาดริด ไปหลังจากอยู่ สเปนมา 9 ปี

ผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ ลีก ห้าสมัยได้รับการ เชื่อมโยงกับการ กลับมาที่ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ รวมถึงการ ไปยังสโมสร ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ติดตาม ข่าวกีฬาฟุตบอล

LAFC ยังไม่ได้ยืนยัน ข้อตกลงอย่าง เป็นทางการ แต่เบลทวีตเมื่อ วันเสาร์ว่า “แล้วพบกันใหม่ ลอสแองเจลิส” adkeeper.com

ufax10

การลงนามของ Bale ซึ่งเข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด ล่าสุด ด้วยค่าตัวสถิติโลก ที่ 85 ล้านปอนด์ ในปี 2556 นั้นถูกกำหนด ให้เป็นไปตาม การเคลื่อนไหวของ LAFC สำหรับกองหลัง ชาวอิตาลี Giorgio Chiellini เมื่อต้นเดือนนี้

มีการคาดเดา กันว่า เบลจะยุติ อาชีพการเล่นของเขา หากเวลส์พลาด คุณสมบัติสำหรับ ฟุตบอลโลกปี 2022

แต่หลังจากที่ ทีมของโรเบิร์ต เพจจองที่ในกาตาร์ โดยเอาชนะยูเครน ในรอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก เมื่อต้นเดือนนี้ คำถามเดียวเกี่ยวกับ อนาคตของเบลคือ สโมสรใดที่ เขาจะเข้าร่วม

มีข้อเสนอแนะว่า เบ ล ย้ายไปไหน คาร์ดิฟฟ์ โดยตัวแทนของเขา ยืนยันเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ว่าพวกเขาได้พูดคุย กับสโมสร แชมเปี้ยนชิพ

คาร์ดิฟฟ์ แบ่งปันพื้นที่ฝึกซ้อม กับสมาคม ฟุตบอลแห่งเวลส์ ซึ่งจะทำให้เบล สามารถทำงานอย่างใกล้ชิด กับเจ้าหน้าที่ ทางการแพทย์และ ฟิตเนสของ ทีมชาติเวลส์ ได้ต่อไปในขณะที่ ปฏิบัติหน้าที่ ในสโมสร

แต่เขากลับ มุ่งหน้าสู่ MLS ซึ่งฤดูกาลจะเริ่ม ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ ถึงตุลาคม และหน้าต่างโอน รองของการแข่งขัน จะเปิดขึ้นใน วันที่ 7 กรกฎาคม

LAFC ซึ่งบริหารโดยอดีต ทีมชาติสหรัฐอเมริกา สตีฟ เชรันโดโล ปัจจุบันอยู่ใน อันดับต้น ๆ ของการประชุม ตะวันตกของ MLS และมีเกมประจำ ฤดูกาลให้เล่น 19 เกม

 

ขอบคุณข่าวจาก : http://www.adkeeper.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.a-venda-na.net

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *